ĐẠI GIA ĐÌNH VIETDRAGON TOURS ĐÃ CÓ MẶT TẠI SAPA (09/2022)

Hà Nội vào thu, thời tiết mát mẻ nhưng không làm giảm sức nóng tại văn phòng VietDragon tours. Khi lúa bắt đầu ngả vàng, hoa tam giác mạch bắt đầu nở là lúc toàn bộ nhân viên kinh doanh VietDragon tours tập trung 200% năng lượng cho trùm tour Tây Bắc Việt Nam. 

Sapa, Mù Cang Chải, Mộc Châu như khoác lên mình bộ quần áo mới, nói mùa này là mùa đẹp nhất để đi Tây Bắc quả không sai. Không phụ lòng nhân viên, sáng nay tới văn phòng cái Sếp liền bảo " Thời tiết này mà không đi chơi thì quả là có lỗi với sự nghiệp làm du lịch, cuối tuần cả nhà mình sẽ đi Sapa, chi phí công ty lo hết".

Sếp có lòng thì toàn thể nhân viên cũng không thể phụ,cùng lên đường chinh phục mùa vàng Sapa thôi nào...

 

  • Sau gần 6h đồng hồ lái xe, đại gia đình VietDragon tours đã có mặt tại Sapa

 

  • Đặc quyền của làm du lịch là đi đâu cũng được tiếp đãi nhiệt tình và nồng hậu, ăn uống thả ga không lo về giá :))

 

  • Với tiêu chí làm hết sức, chơi hết mình, ăn uống nhiệt tình nên thật khó để nhận ra các thành viên của Vietdragon tours khi chúng tôi không ngồi tại văn phòng và khoác lên mình những bộ quần áo lộng lẫy hòa mình với sắc trời Sapa:

 

  • Lá cờ Vietdragontours tung bay phấp phới trên đỉnh Fansipan

Hơn cả một chuyến đi, đây còn là cơ hội để các thành viên VietDragon tours gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. Chúng ta đã cùng nhau chinh phục Nóc nhà Đông Dương Fansipan, cùng nhau tận hưởng thời khắc giao mùa đẹp nhất trong năm, nhưng đây chỉ là những chuyến đi bắt đầu. Chúng ta sẽ cùng nhau tiến bước, phát triển và xây dựng VietDragon tours ngày càng lớn mạnh và cùng nhau chinh phục những cung đường mới.

 

VIETDRAGON TOURS - CÙNG CHUNG MỘT NHÀ, BỨT PHÁ VƯƠN XA!

Vì sao chọn du lịch Long Việt?

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ GIÀU KINH NGHIỆM
100% Khách hàng hài lòng
TẬN TỤY HẾT LÒNG VÌ KHÁCH HÀNG
Uy tín số 1